Máy in mã vạch Ý PHÁT

  Máy in mã vạch (barcode) là máy in thường được sử dụng để in tem, nhãn, tên thương hiệu của một sản phẩm, hàng hóa nào đó chưa có mã vạch lên trên nó. Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy in mã vạch nhưng chỉ chia ra làm 2 dạng chính là máy in tem sử dụng nhiệt và máy in tem sử dụng ruy băng mực. Về loại máy in tem sử dụng nhiệt chúng thường có giá thành rẻ hơn so với máy in tem ruy băng mực và độ bền cũng kém hơn so với máy in tem ruy băng mực.


Nên chọn máy in mã vạch ở đâu thì chất lượng?

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ cung cấp thiết bị in mã vạch trên thị trường Việt Nam. Vì vậy, bạn sẽ có thêm cho mình rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu được những thiết bị chính hãng chất lượng cao nhất thì hãy đến ngay với Ý PHÁT chúng tôi.

Ý PHÁT - nơi cung cấp đa dạng thiết bị in mã vạch

Đơn vị chúng tôi mang đến cho bạn đa dạng các thiết bị in mã vạch khác nhau. Bạn có thể chọn sử dụng các sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của bản thân như sau:

-       Máy in mã vạch Godex.

-      Máy In Mã Vạch, Tem Nhãn Xprinter XP-350B

-      Máy In Mã Vạch, Tem Nhãn Bluetooth NYEAR NP100-L

-      Máy In Mã Vạch, Tem Nhãn Bixolon SLP-TX400

-      Máy In Mã Vạch , Tem Nhãn Xprinter Xp-470B (USB+LAN)

Với sự đa dạng của các thiết bị đơn vị chúng tôi hứa hẹn mang lại giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Chắc chắn, với bất cứ sản phẩm nào bạn cần chọn mua đều dễ dàng tìm thấy tại đơn vị chúng tôi.

Bạn sẽ nhận được tư vấn tận tình 0961111579 - 0967866707

Khi mua máy in mã vạch đến từ đơn vị chúng tôi bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình. Dựa vào những  đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp không chỉ giúp bạn nắm bắt chi tiết những thông tin chi tiết về sản phẩm mà bên cạnh đó, nhân viên còn giúp bạn tìm kiếm và nhận được sản phẩm phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Cài Driver # 1 cho Máy in Mã vạch Zebra GK420T

cách cài đặt driver cho máy in Hóa đơn Xprinter N160ii